Năm 2020, loại hình bất động sản nào sẽ là điểm sáng?

Chúng ta đã bước qua năm 2020 được vài 3 tháng, trong 3 tháng đầu năm nay thị trường bất động sản tuy gặp nhiều khó khăn nhưng cũng có những thuận lợi nhất định để phát triển. Những loại hình bất động sản nào có tiềm năng phát triển nhất? Cơ hội cho các nhà đầu tư như thế nào trong năm 2020? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bất động sản nghỉ dưỡng – thách thức để phát triển

Theo https://nhadatonlinetoday.blogspot.com/, với tình hình của dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các nước thắt chặt an ninh tại các sân bay, cửa khẩu làm cho ngành du lịch gặp nhiều khó khăn. Du lịch bị ảnh hưởng đã tác động đến tình hình thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2020. Tuy nhiên nhờ những thách thức này mà các nhà cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đã có không ít thay đổi. Những đổi mới này hứa hẹn sẽ tạo ra cú hích cho thị trường bất động sản trong tương lai, nếu có thể khắc phục được tình hình hiện tại thì bất động sản nghỉ dưỡng được dự đoán sẽ là loại hình bất động sản tiềm năng nhất. 


Từ cuối năm 2019, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng không ngừng được triển khai, hàng ngàn sản phẩm được đưa ra thị trường, nhiều địa điểm mới được đưa vào khai thác, tất cả là nhằm cung cấp nguồn cung cho thị trường. Vậy nên với một một thị trường có nhu cầu cao và chất lượng dịch vụ ngày càng được cải tiến thì việc phát tốc độ phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai là hoàn toàn thuyết phục.

Bất động sản đất nền nhà phố - tiếp tục có nhiều thuận lợi

Từ những tháng đầu năm, thị trường bất động sản đất nền đã nhiều lần sốt giá. Tình trạng này báo động cho một năm đầy sôi động của phân khúc bất động sản này. Giá đất nền tăng do nhu cầu đầu tư lâu dài tăng cao, các nhà đầu tư muốn giải phóng dòng tiền để thu lợi nhuận. Do thị trường bất động sản đều chịu ảnh hưởng từ sự thắt chặt về thủ tục pháp lý, các loại hình bất động sản khác không ổn định và cơ hội thu lợi thấp. Phân khúc đất nền trong tình hình chung lại khá ổn định và là thị trường đầu tư được nhận định là an toàn. 


Thị trường đất nền vùng ven lên ngôi với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai nhưng vốn đầu tư lại thấp. Các nhà đầu tư bất động sản lớn không ngại rót tiền đầu tư hạ tầng cơ sở để mong muốn có thể khai thác vùng bất động sản tiềm năng mới để bù lại nguồn cung cho thị trường đang khan hiếm các sản phẩm bất động sản. Cơ sở hạ tầng phát triển đồng nghĩa với cơ hội tăng giá của bất động sản đất nền cũng tăng theo, đấy là một trong những lý do tại sao đất nền luôn là phân khúc hấp dẫn nhất.

Có thể thấy mặc dù gặp phải nhiều khó khăn từ ngắn hạn đến dài hạn do dịch Covid-19 hay thắt chặt thủ tục pháp lý thì thị trường bất động sản nước ta trong năm 2020 vẫn có những điểm sáng rất đáng để đầu tư và kỳ vọng.

>>> Xem thêm:

Nhận xét