Bí quyết đầu tư vào thị trường bất động sản trong năm 2020

Đầu tư vào thị trường bất động sản là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho các nhà đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi, muốn sinh lời cao và giảm thiểu nguy cơ mạo hiểm. Tuy nhiên thị trường bất động sản cũng có nhiều thách thức, nhất là thị trường bất động sản trong năm 2020, đòi hỏi các nhà đầu tư phải nắm rõ thị trường cũng như có tầm nhìn xa để đoán đầu xu hướng phát triển.

Nắm rõ tình hình thị trường để có thể tìm ra hướng đầu tư tiềm năng nhất

Với tình hình bất động sản trong nước hiện tại, do chính sách thắt chặt thủ tục pháp lý để sàng lọc thị trường, loại bỏ các doanh nghiệp yếu kém, thị trường bất động sản cũng vì thế mà chất lượng hơn. Những điều này cũng dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn cung bất động sản, nhu cầu của khách hàng lại cao, dẫn đến tình trạng tăng giá ở một số loại hình bất động sản. 

Các nhà đầu tư nên thận trọng với cơn sốt tăng giá bất động sản, nên tìm hiểu thị trường để xem đâu mới là loại hình bất động sản có nhu cầu thực cao nhất để đầu tư. Không nên lựa chọn chạy theo thị trường tăng giá ảo, sẽ phải đối mặt với nguy cơ thua lỗ cao do thị trường bất động sản trong năm 2020 nhiều biến động.


Hiện nay, thị trường bất động sản chung cư, nhà ở và đất nền được dự đoán sẽ là thị trường đầu tư tiềm năng nhất, do nhu cầu thực của người dân cao, nguồn cung lại ngày càng khan hiếm. Nhu cầu tìm đến các chung cư để có nơi ở ổn định đang là xu hướng của nhiều khách hàng, đất nền nhà ở cũng do sự khan hiếm của thị trường bất động sản chung cư mà nóng lên là sẽ tiếp tục hấp dẫn trong thời gian tới.

Đầu tư vào chung cư Phúc An City: lựa chọn đúng đắn trong năm 2020

Theo http://kinhnghiemdautu.over-blog.com/, dự án Phúc An City là một dự án được các chuyên gia đánh giá cao cả về chất lượng và lợi thế phát triển trong tương lai. Dự án là một khu đô thị với đa dạng phân khúc nhà ở, tích hợp nhiều tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn, vị trí đắt địa tiềm với cơ sở hạ tầng hoàn thiện sẽ là khu vực phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Chung cư Phúc An City đã mở bán và đưa vào hoạt động khoảng 80%, hiện tại đang mở bán giai đoạn 3. 


Là một dự án do tập đoàn Trần Anh làm chủ đầu tư, qua nhiều dự án chất lượng và thành công của Trần Anh group trong thời gian qua, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dự án Phúc An City. Chung cư Phúc An City rất thích hợp để đầu tư trong thời gian sắp tới với tiềm năng phát triển cao, vừa là nguồn cung mà thị trường đang thiếu, vừa thuộc dự án chất lượng cao có lợi thế về nhiều mặt.

Trên đây là một số gợi ý về bí quyết đầu tư bất động sản theo tình hình nhiều biến động của năm 2020. Thị trường nhìn chung có nhiều khó khăn nhưng bên cạnh đó cũng mang nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư có tầm nhìn và hiểu rõ được thị trường.

>>> Xem thêm:

Nhận xét