Đâu là nơi lý tưởng để đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng ven đô Tp. HCM?

Dù thị trường bất động ở khu vực phía Nam phát triển rất mạnh mẽ tuy nhiên không dễ để tìm ra nơi lý tưởng để đầu tư ở ven đô. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích mà biệt thự nghỉ dưỡng ven đô mang tới cho nhà đầu tư.

Sự phát triển của biệt thự nghỉ dưỡng ven đô

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô hay còn gọi là biệt thự ven đô trước đây vốn được coi như một xu hướng sống chứ không phải là một phân khúc đầu tư của ngành bất động sản. Vậy vì sao biệt thự nghỉ dưỡng ven đô lại trở thành một sản phẩm đầu tư?

Trước hết, chúng ta cần phải nói về nhu cầu của 13 triệu dân cư tại Tp. HCM. Không chỉ là về vấn đề ô nhiễm không khí, mà với nhiều người đi tìm nơi để nghỉ dưỡng sau một tuần làm việc căng thẳng là một nhu cầu cần được giải tỏa. Cũng theo số liệu thống kê thì người dân tại Tp. HCM có nhu cầu đi nghỉ ngơi cuối tuần lên tới 30-40 lần/năm. Và tất nhiên, theo đó, việc đáp ứng nhu cầu của người dân thì số lượng biệt thự nghỉ dưỡng ven đô là rất lớn.

Thứ hai, do có vị trí khá gần với thành phố, việc di chuyển cũng không khó, thời gian di chuyển nhanh cũng đã lý giải vì sao người dân Tp. HCM muốn tìm tới các khu biệt thự ven đô để nghỉ dưỡng. Hơn nữa, với mức giá không quá cao cho một phòng nghỉ dưỡng, chỉ ngang bằng số tiền cần chi cho 1 vé máy bay tới các địa phương du lịch khác nên việc biệt thự nghỉ dưỡng ven đô phát triển là đều hoàn toàn dễ hiểu.

Đâu là nơi lý tưởng để đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng ven đô Tp. HCM?

Xung quanh Tp. HCM có rất nhiều khu vực giáp ranh nhưng để tìm được địa điểm có cảnh quan thiên nhiên đẹp, khí hậu trong lành, giao thông thuận tiện thì không hề dễ. Ngoài ra, để việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven đô được trơn tru thì cách vận hành, quản lý cũng như cung cấp dịch vụ của chủ dự án là rất quan trọng. 

Thông tin từ Thị Trường Long An, tại khu vực vùng ven Tp. HCM, dự án biệt thự West Lakes Golf & Villas tọa lạc tại Long An đang được giới chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao. Không chỉ là biệt thự nghỉ dưỡng ven đô, biệt thự West Lakes Golf & Vilas còn nằm trong khu quần thể sân golf đẳng cấp quốc tế nên khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ tiện ích của khu này.

Theo chủ dự án này, West Lakes Golf & Vilas được thiết kế với đầy đủ khu trung tâm mua sắm, nhà hàng, công viên, khu vui chơi, club house…hứa hẹn sẽ thu hút được lượng lớn khách du lịch cùng người thân tới nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ra, hiện nay, Đức Hòa, Long An đang được quy hoạch thành tiểu khu kinh tế tại phía tây Tp. HCM khiến cho bất động sản tại đây tăng lên vài lần so với trước đây. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể thu lời từ việc mua và cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng ven đô tại West Lakes Golf & Vilas. 

>>> Xem thêm:

Nhận xét