Đầu tư “lướt sóng” như thế nào để an toàn?

Cơn sốt đất nền lan rộng, giá đất nhảy múa từng ngày, có nơi tăng đỉnh điểm chạm mốc ngưỡng,... đã khiến cho không ít người thắc mắc tại sao đất nền luôn là phân khúc hấp dẫn dù trong thời nào đi chăng nữa? Thắc mắc hay vẫn chưa lý giải được, nhưng họ vẫn cố “chen chân” nhảy vào hòng kiếm lời nhanh.

https://ttbdslongan.blogspot.com/ cho biết, được xem là hình thức đầu tư đang ngày càng được ưa chuộng, “lướt sóng” - mua nhanh bán nhanh từ những dự án này tuy mang lại hời cao, vốn bỏ một mà thu mười, nhưng lại tiềm ẩn vô vàn những rủi ro. 

Chết đứng vì “đua đòi”

Bi kịch cho các nhà đầu tư không chuyên lâm vào cảnh “sống dở, chết dở” khi chỉ biết hùa theo đám đông mà không có chiến lược dài hạn, hay tìm được hướng thoát thân hạ cánh an toàn. 

Với những dân trái ngành, mới bước vào cuộc chơi tìm kiếm cơ hội đổi đời làm giàu, luôn nghĩ rằng phải có số vốn đến vài tỷ đồng mới có thể “tác chiến”. Nhưng thực tế, không hiếm những nhà đầu tư dù số vốn ban đầu ít ỏi, “chia nhỏ để trị” hay “đầu tư theo nhóm” vẫn có thể làm giàu với bất động sản. Do đó, rõ ràng, với kiểu đầu tư này, cần huy động những người am hiểu ít nhiều trong giới, lập chiến lược, hướng đi, tìm phương án giảm áp lực về vốn cũng như giảm thiểu rủi ro trong quá trình đầu tư.

Nhóm đầu tư ngắn hạn hết thời ăn may 

Nhà đầu tư trong giới bất động sản tại Việt nam chia ra hai nhóm. 

  • Nhóm lướt sóng chuyên nghiệp: là những người tiên phong, những “con cú” săn, nắm trong tay nhiều thông tin. 
  • Nhóm lướt sóng theo đám đông: hay còn gọi là những tay ngang, “nghiệp dư” trong nghề. Họ mua theo các kênh phổ biến như cò mồi, bạn bè, người thân, hay đơn thuần chỉ là truyền miệng khi có dự án nào hay ho, đang được giá, và phải đầu tư ngay,... Chính vì vậy, đại đa số nhóm này sẽ luôn bị kẹt lại giữa dòng khi thị trường giảm tốc mạnh dần.

Lựa chọn nhà phố Phúc An City để "lướt sóng" an toàn

Điều quan trọng nhất trong đầu tư bất động sản mà bất kể nhà đầu tư nào cũng phải đặt lên hàng đầu chính là vị trí. Để có được một bất động sản tốt, tiềm năng thì dự án đó phải sở hữu vị trí đẹp và đáng giá.


Dự án nhà phố Phúc An City hội tủ đủ các yếu tố để cả những “tay non” hay “chuyên nghiệp” đều có thể tham gia “lướt sóng” kiếm lời. Bởi, dự án được xây dựng gần khu vực trung tâm với nhiều các trục đường huyết mạch với kết nối thuận tiện trong việc giao thương tại Long An. Tại dự án tâm huyết bậc nhất của Trần Anh Group - ông lớn trong ngành bất động sản, nhà đầu tư sẽ không lo bị thiệt thòi: Thiệt thòi trong việc mua “hớ” giá với các dự án quanh khu vực hay thiệt thòi trong mức lợi nhuận nếu đầu tư,...

2020 được xem là thời điểm lý tưởng khi dự án của Trần Anh Group đang trong quá trình hoàn thiện trước khi được bàn giao. Càng về sau, giá trị sản phẩm thuộc dự án sẽ ngày càng tăng lên, nên nếu đợi hoàn thiện mới sở hữu thì bạn đã bỏ qua thời điểm vàng để đầu tư lướt sóng an toàn với dự án căn hộ này rồi đấy.

>>> Xem thêm:

Nhận xét