Sức hút của bất động sản Long An trong năm 2020

Là một trong những tỉnh giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh, từ cuối năm 2019 khi thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm thì Long An đã nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Thị trường này còn chủ động phát triển để nâng cao tiềm lực, sức hút của mình để nhanh chóng bắt kịp nhịp phát triển với các tỉnh vùng ven khác.

Sức hút từ vị trí và quy hoạch hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai

Với lợi thế vị trí liền kề với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khả năng kết nối cao với nhiều trục đường quan trọng đã giúp Long An sở hữu tiềm năng phát triển mạnh không thua kém gì các tình vùng ven khác. Tận dụng những cơ hội đó, bất động sản Long An bứt phá mạnh mẽ khi có tới 3 huyện sẽ trở thành các đô thị vệ tinh cho thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. 


Theo https://thitruonglongan.tumblr.com/, tận dụng cơ hội phát triển và để bắt nhịp phát triển với thị trường bất động sản, Long An đã đưa ra nhiều chính sách, dự án phát triển để thúc đầy kinh tế, đô thị cũng như thị trường bất động sản của vùng. Những nỗ lực này đã giúp nơi đây thu hút nhiều nhà đầu tư lớn, các nhà đầu tư nước ngoài với nhiều dự án hạ tầng hứa hẹn cơ hội phát triển bất động sản cho Long An trong tương lai.

Sức hút từ cơ sở hạ tầng hoàn không ngừng phát triển và hoàn thiện

Để trả lời cho câu hỏi rằng bất động sản Long An có gì để thu hút nhà đầu tư, Long An đã không ngừng xây dựng và phát triển cơ cấu hạ tầng. Các trực đường chính không ngừng được nâng cấp, tập trung giải quyết các nút giao thông, các tiện ích công cộng tại các huyện cũng được đầu tư phát triển bài bản hơn. Long An sẽ là nơi đón dòng người giãn dân từ thành phố Hồ Chí Minh, các chính sách thay đổi sẽ là điểm nhấn quan trọng tăng sức hút đầu tư cho nơi này.


Không chỉ mở rộng hạ tầng giao thương với thành phố Hồ Chí Minh, Long An còn tập trung phát triển các tuyến giao thông với các tình đồng bằng sông Cửu Long. Long An nằm trong hành lang kinh tế Tây Nam dọc theo Quốc lộ 1A, điều này còn nói lên được vị thế của Long An đối với sự phát triển kinh tế của đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung. Chính vì thế sự tập trung dân cư từ các tỉnh miền Tây đến đây là chuyện sẽ xảy ra trong tương lai gần, hạ tầng hoàn thiện giúp Long An thu hút dân cư cũng như thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản địa phương.

Sức hút từ giá cả, chi phí đầu tư thấp

Với tiềm năng và lợi thế phát triển cao nhưng giá đất mềm đã giúp Long An thu hút các nhà đầu tư một cách mạnh mẽ. Nơi đây dần trở thành điểm sáng đầu tư với rủi ro thấp, tiềm năng mang lại lợi nhuận không tưởng. Không yêu cầu vốn đầu tư cao, nơi đây gần như phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các nhà đầu tư, là thị trường bất động sản phát triển nhất khu vực trong tương lai.

Với những sức hút trên, bất động sản Long An trong năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đóng góp cho thị trường bất động sản cả nước, xứng đáng là điểm sáng của thị trường bất động sản trong năm nay.

>>> Xem thêm:

Nhận xét